Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Nên để tủ lạnh ở đâu trong nhà?

Nên để tủ lạnh ở đâu trong nhà?

Ngày nay mỗi gia đình chắc chắn sẽ có một chiếc tủ lạnh trong nhà, cho dù đó là sản phẩm được mua ban tu lanh cu hay là sản phẩm tủ lạnh mới, thì cũng sẽ trở thành một thiết bị vô cùng hữu ích. Sử dụng tủ lạnh đúng cách không chỉ giúp bảo quản tốt thực phẩm mà còn làm tăng tuổi thọ của máy và tiết kiệm được điện năng cho gia đình. Và một trong những việc cần cân nhắc trong quy trình để bảo vệ tủ lạnh, đó là tìm được vị trí phù hợp để đặt tủ lạnh

Lắp đặt tủ lạnh đúng vị trí giúp tiết kiệm diện tích không gian, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn.
Lắp đặt tủ lạnh đúng vị trí giúp tiết kiệm diện tích không gian, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn.

– Vì tủ lạnh cần tỏa nhiệt nên phải chọn vị trí thoáng mát để đặt tủ, nhằm làm mát tốt giàn ngưng tụ.
Mỗi bề phải cách tường ít nhất 10cm để đảm bảo không khí đối lưu tự nhiên tốt.

- Không được đặt gần các nguồn nhiệt như bếp công nghiệp , bếp á , bếp âu , bếp hầm , bếp lẩu nướng không khói , hoặc các thiết bị bếp công nghiệp sinh nhiệt lớn khác.
- Nên đặt tủ ở nơi cao ráo, trên chân giá bằng nhựa hoặc inox.
Không nên đặt tủ trên sàn bếp ẩm ướt tránh tủ bị han rỉ, chập điện hoặc chuột bọ làm tổ phá hại, cắn nát dây điện và thiết bị tự động, khiến cho chúng ta phải nhanh chóng thay bloc tu lanh. Quanh tủ không nên đặt các chướng ngại vật cản trở không khí đối lưu sẽ làm cản trở không khí lưu thông.
– Đối với loại tủ lạnh dùng quạt gió (giàn lạnh gián tiếp) khoảng cách đặt tủ với tường có thể nhỏ hơn (khoảng 5cm )do hệ thống dàn nóng được đặt ngay trong thân tủ.

Trên đây là một số lời khuyên được rút ra trong quá trình sua chua tu lanh tai Ha Noi chúng tôi rút ra được, hi vọng sẽ giúp ích được cho quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét