Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Đặt tủ lạnh thế nào cho hợp phong thủy

Đặt tủ lạnh thế nào cho hợp phong thủy

Phong thủy là một phạm trù rất sâu rộng, và cần sự hiểu biết uyên thâm để giải đáp được tất cả mọi thắc mắc. Vậy nên, trong hiểu biết hữu hạn của các chuyên gia tại Điện lạnh Bách khoa, chúng tôi xin mạn phép tập hợp tại đây một số hiểu biết của mình về vấn đề hướng đặt tủ lạnh theo phong thủy

Đặt tủ lạnh hợp theo phong thủy cũng giúp quý vị yên tâm hơn
Đặt tủ lạnh hợp theo phong thủy cũng giúp quý vị yên tâm hơn
Nên chọn nơi tích tụ nhiều khí lạnh. Theo các chuyên gia sua tu lanh tai nha, bạn phải chọn đúng hướng để đặt tủ lạnh sao cho đáp ứng được hai yêu cầu. Thứ nhất là thuận tiện khi sử dụng. Thứ hai là hợp với hướng điều hòa phong thủy.
Đặt tủ lạnh theo hướng bắc là thích hợp nhất vì hướng này tượng trưng cho mùa đông lạnh giá, năng lượng dạng sóng lượn. Hơn nữa, hướng này đại diện cho nước. Khi không chọn được hướng này vì sẽ khiến không gian bất tiện.
Trên đây là một trình bày nho nhỏ trong những gì mà thợ sua tu lanh chúng tôi thu thập được, tuy ngắn gọn nhưng hi vọng là đã có thể đưa ra một gợi ý cho quý vị, chúng tôi sẽ nghiên cứu sâu thêm và trình bày trong những bài viết tiếp theo.
Khi có vấn đề về tủ lạnh như nap gas tu lanh, thay bloc tu lanh, hay sua chua tu lanh tai Ha Noi, quý vị hãy vui lòng gọi cho chúng tôi. Điện lạnh Bách Khoa luôn sẵn sàng lên đường và phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét