Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Mẹo khử mùi hôi trong tủ lạnh

Mẹo khử mùi hôi trong tủ lạnh

Tủ lạnh đựng rất nhiều đồ và thức ăn, có cả thức ăn sống, thức ăn chín, thực phẩm ăn nhanh, và nhiều sản phẩm khác thậm chí là hóa mỹ phẩm. Vì vậy, việc vệ sinh tủ lạnh, đặc biệt là khử mùi hôi trong tủ lạnh được các chuyên gia sua chua tu lanh Sharp luôn khuyến cáo đối với mọi người sử dụng.

Các mẹo giúp khử mùi hôi tủ lạnh hiệu quả
Các mẹo giúp khử mùi hôi tủ lạnh hiệu quả
Dưới đây, qua kinh nghiệm tích góp được trong thời gian chờ thay bloc tu lanh gia đình, tôi xin được chia sẻ cùng quý vị một số mẹo vặt giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh hiệu quả.
Dùng chanh: Cắt chanh từng lát mỏng rồi để vào từng ngăn của tủ lạnh. Chanh có tác dụng khử mùi, diệt trùng tốt.
Dùng bã cà phê: Nếu gia đình bạn thường xuyên dùng cà phê thì mỗi lần pha cà phê bạn nên tận dụng bã cà phê để khử mùi hôi của chiếc tủ lạnh. Theo kinh nghiệm của một số người quen là thợ sua tu lanh tai Ha Noi, tôi được biết bã cà phê cho vào túi vải nho nhỏ đặt trong một góc của tủ sẽ có tác dụng khử mùi hiệu quả.
Dùng giấm: Giấm là một trong những nguyên liệu có mặt trong nhà bếp của bạn. Sử dụng giấm để khử mùi hôi tủ lạnh là cách mà các bà nội trợ thường hay áp dụng. Cho một ít giấm vào một chén nhỏ, đặt ở một góc nhỏ trong tủ lạnh.
​Dùng bánh mì: Đặt vài mẫu bánh mì vụn vào tủ lạnh cũng có tác dụng khử mùi hiệu quả.
Dùng khăn bông sạch: Lấy một chiếc khăn bông sạch để ở ngăn trên cùng của tủ lạnh. Những lỗ vải nhỏ có thể hấp mùi tủ lạnh hiệu quả. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, mùi hôi trong tủ lạnh đã biến mất.
Hi vọng có thể giúp ích cho quý vị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét